Nước Hoa Kích Dục Bình Phước

Trong số các sản phẩm thuốc kích dục trên thị trường, nước hoa kích dục được quảng cáo là sản phẩm bán chạy nhất. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm một loại nước hoa kích dục uy tín tại Bình Phước thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đầu tiên, cho những cặp đôi chưa biết, nước hoa kích dục là:

Sản phẩm dạng dung dịch chứa các chiết xuất pheromone.

Pheromone được khám phá gần đây và nhanh chóng được mọi người tại Mỹ và trên toàn thế giới biết đến về khả năng thu hút nữ giới của chúng. Cũng giống như động vật sử dụng mùi hương để thu hút người khác giới, con người phản ứng với kích thích tố mà người khác giới tỏa ra. 

Sản phẩm nước hoa kích dục được các chuyên gia bào chế, chiết xuất và tổng hợp các hợp chất pheromone cùng với các loại tinh dầu để tạo ra một mùi mà khi phụ nữ hít phải có thể gợi lên các nhu cầu ham muốn cực mạnh. 

Mỗi loại nước hoa kích dục đều có những chức năng và những đặc điểm riêng biệt

Siêu Thị Tình Dục chuyên cung cấp các loại nước hoa kích dục - Bình Phước sẽ gợi ý cho bạn một số loại sản phẩm bán chạy, chất lượng, phổ biến tại Cửa hàng chúng tôi:

  1. Nước hoa kích dục Excite Macho Woman

Excite Macho Woman được biết đến là một loại nước hoa kích dục nữ rất phổ biến trên thị trường hiện nay với công dụng kích thích ham muốn tình dục rất hiệu quả. Thúc đẩy chức năng sinh lý của cơ thể. Giúp các chị em trở nên đầy nhiệt huyết và tham vọng. 

Chính vì thế họ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của đối phương trong thời gian kéo dài như mong muốn. 

Tất cả là nhờ vào công dụng của hợp chất chính có trong sản phẩm nước hoa kích dục đó là thành phần Pheromones. Đây là một hợp chất có tính năng tác động đến hệ thần kinh trung ương. Khiến nữ giới trở nên hưng phấn và rạo rực. Đồng thời, không kiểm soát được hành vi của cá nhân. Từ đó, chủ động nảy sinh quan hệ với bạn tình một cách mãnh liệt.

Công dụng của sản phẩm:

Khi các chị em chúng mình hít phải chất Pheromones này, các tế bào khứu giác sẽ trổi dậy gửi tín hiệu kích thích đến não, giúp nữ giới hưng phấn tức thì, mê man và mong muốn được quan hệ mãnh liệt. 

Các chuyên gia, dược sĩ nước ngoài nghiên cứu và đưa vào trong sản phẩm Macho Woman này nồng độ Pheromones cao gấp 30 lần so với các loại thuốc kích dục khác để phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm.

Vì Pheromones hoàn toàn không mùi nên khi bạn sử dụng nước hoa kích dục thì người khác chỉ có thể nhận biết được mùi thơm thoang thoảng của nước hoa mà thôi. Điều này vừa làm tăng sự quyến rũ, vừa giúp bạn sử dụng thuốc kích dục mọi lúc mọi nơi, khi đi chơi hay khi đi làm mà không ai hay biết.

Pheromones bắt đầu sản sinh ở tuổi trưởng thành và dần dần biến mất khi cao tuổi hoặc do các tác nhân môi trường như stress, làm việc căng thẳng, mùi cơ thể. Hơn nữa, tùy vào cơ địa mà mỗi người tiết ra chất hóa học này ở các mức độ khác nhau. Do đó, nước hoa kích dục là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn quyến rũ các cô nàng nóng bỏng trong công ty hay trong bar nào đó.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt thuốc vào các điểm nhạy cảm như: sau gáy, cổ tay, vai hoặc trước ngực. Tuỳ vào cơ địa mà người dùng sử dụng một lượng dung dịch vừa đủ.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi dùng.
  • Sau khoảng từ 10 – 15 phút sử dụng, thuốc kích dục sẽ bắt đầu phát huy công dụng.
  1. Nước hoa kích dục Covertly Kiss 

COVERTLY KISS rất an toàn và hiệu quả. Điểm giống với những loại nước hoa kích dục khác, COVERTLY KISS cũng là một sản phẩm được sản xuất từ thành phần chính là Pheromone giúp kích thích hứng tình và quyến rũ người khác giới một cách hiệu quả. 

Nước hoa này có ưu điểm là đươc sử dụng cho cả nam và nữ. Thành phần trong nước hoa là thành phần tự nhiên nên khi sử dụng, cơ thể của nữ giới hay nam giới sẽ cảm thấy hưng phấn từ từ theo một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, nó sẽ không gây bất kỳ một tác dụng phụ nào mà ngược lại rất an toàn.

Công dụng của sản phẩm:

Nước hoa kích dục dành cho cả nam lẫn nữ Covertly Kiss này giúp thúc đẩy nhu cầu ham muốn quan hệ tình dục, có tác dụng khá nhanh chóng và mạnh mẽ. Sau khoảng 10 - 15 phút kể từ thời điểm ngửi phải hương thơm gợi tình này, đối phương sẽ bị hạ gục hoàn toàn.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng Covertly Kiss tương tự giống như nước hoa thông thường. Để có những khoảnh khắc nồng cháy cùng nhau, người dùng nên sử dụng sản phẩm này như sau:

  • Trước khi sử dụng nên lắc đều, sau đó mở nắp và xịt một hơi nhẹ nhàng vào những vùng như cổ tay, sau hai tay, nách, gáy để mùi nước hoa kích dục được lan tỏa và phát huy tối đa công dụng.

  • Từ 10 đến 15 phút, cơ thể của nữ giới hay các bạn nam giới khi tiếp xúc sẽ có dấu hiệu và biểu hiện như: người nóng ran, cảm giác khó chịu, bộ phận sinh dục co thắt và tiết dịch nhờn nhiều hơn, mặt đỏ ửng ở hai gò má… Lúc này họ chỉ muốn quan hệ ngay lập tức với bạn tình của mình đi cùng, chỉ có sản phẩm mới có thể giải tỏa được cảm xúc này mà thôi.

  • Giúp mang lại sự chủ động, tự tin và giúp cho cuộc tình được thăng hoa và đạt khoái cảm cực độ

  • Phù hợp với phụ nữ bị lãnh cảm, những cặp đôi đang bị nhàm chán trong chuyện chăn gối, sản phẩm sẽ giúp tạo sự hưng phấn giúp kích thích quan hệ tình dục được thoả mãn và lên đỉnh.

Cùng với hàng loạt những sản phẩm nước hoa kích dục an toàn, chất lượng khác hiện đang được bày bán ở Siêu Thị Tình Dục – khu vực Bình Phước...

Siêu Thị Tình Dục – Bình Phước đã đạt được những gì?

  • Là chuỗi cửa hàng đầu Tiên ở khu vực Bình Phước chuyên cung cấp các loại nước hoa kích dục cùng với các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tình dục của các cặp đôi. 
  • Siêu Thị Tình Dục được các bài báo đánh giá là Top 5 Cửa Hàng cung cấp những loại sản phẩm thuốc kích dục uy tín trên toàn quốc.
  • Có một lượng khách hàng lớn mua sản phẩm.
  • 100% khách hàng hài lòng với chất lượng – Chúng tôi hầu như không nhận được bất kỳ than phiền nào từ các quý khách hàng trên Google, các mạng xã hội...
  • Siêu Thị Tình Dục – khu vực Bình Phước cũng tự hào khi được nhiều khách hàng ca sỹ, người nổi tiếng, các doanh nhân, quản lý doanh nghiệp ủng hộ và đặt niềm tin ở chúng tôi.

Quyền lợi của các quý khách hàng khi đặt mua nước hoa kích dục tại Siêu Thị Tình Dục – Bình Phước:

Mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh trên thị trường:

Tại cửa hàng, chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm nước hoa kích dục chính hiệu nhập khẩu và từ các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam – Quý khách hàng có thể kiểm tra barcode, tem để nhận xét về chất lượng sản phẩm

Đổi trả hàng trong 15 ngày miễn phí:

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng như đã đặt hàng, Quý khách không hài lòng chất lượng – Quý khách sẽ được đổi sản phẩm khác hoặc trả lại mà không mất khoản phí nào.

Các sản phẩm tại Cửa hàng Bình Phước có tem bảo hành & được đổi trả trong vòng 01 năm & bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng – Hoàn tiền không cần lý do. Đền 200% giá trị nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng.

Đổi trả hàng 15 ngày có phí:

Trường hợp Quý khách không thích mùi hương của dòng nước hoa này, hay muốn đổi sang sản phẩm khác trong thời hạn mua hàng chưa quá 15 ngày thì Quý khách vẫn được đổi sản phẩm với khoản phí như quy định (chi tiết sẽ được nhân viên tư vấn)

Vậy còn chần chờ gì nữa mà lại không đến với Cửa hàng tại Bình Phước của chúng tôi?

Là một Cửa hàng online nhưng chúng tôi sẽ dành hết sự tận tâm, nhiệt huyết để giải đáp, tư vấn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nước hoa kích dục tốt nhất, phù hợp với cơ địa và nhu cầu mong muốn của từng vị khách hàng.

Bộ Phận Tiếp Nhận Đổi Trả Hàng tại Siêu Thị Tình Dục Bình Phước chúng tôi hoạt động 24/24. Sẵnsàng để giải đáp hết tất cả những thắc mắc.

Xin Quý khách vui lòng liên hệ đến Số điện thoại: trên. hoặc truy cập vào trang web: Sieuthitinhduc.com. Ngoài ra có thể liên hệ qua email sieuthitinhduc.com@gmail.com Chúng tôi sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ Quý khách chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về nước hoa kích dục tại Siêu Thị Tình Dục – Bình Phước. Hy vọng với những chia sẻ này, quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này như biết cách đầu tư chính đáng theo nhu cầu và vấn đề của bản thân. 

Chúc Quý khách hàng chọn được loại thuốc phù hợp, nhanh chóng giải quyết vấn đề và chuyện “ấy” luôn “thăng hoa”, đời sống tình cảm luôn nồng nhiệt quấn quýt!

Tin tức khác