Nước Hoa Kích Dục Hải Phòng

Phụ nữ không chỉ bị xao xuyến, “đổ” ngay các chàng trai bởi vẻ quyến rũ, bởi nhan sắc, tâm hồn mà còn có một thứ vũ khí vô cùng chết người đó chính là mùi hương. Chỉ với một mùi hương lan tỏa thôi thì các nàng sẽ “chinh phục” được ngay!

SIÊU THỊ TÌNH DỤC chuyên các loại nước hoa kích dục tại Hải Phòng sẽ giúp bạn làm được điều đó!

Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm nước hoa kích dục cho nam, nữ với nhiều loại được xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Anh, Đức, Nga,… với giá cả dao động từ 550 nghìn đồng đến 2 triệu đồng, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.

Các sản phẩm thuốc kích dục ưa chuộng 2023

Đến với Siêu Thị Tình Dục bạn sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm thuốc kích dục, nước hoa kích dục mới nhất, chất lượng nhất, cao cấp nhất.

Các loại nước hoa tại Siêu Thị Tình Dục - Hải Phòng bán chạy nhất, được các quý khách hàng tin dùng tuyệt đối như:

  • Nước Hoa Kích Dục Lure dành cho cả nam và nữ chính hãng USA
  • Nước Hoa Kích Dục Phero-X
  • Nước Hoa Kích Dục Nữ Sexy Trap
  • Nước Hoa Kích Dục 818 Men Black 
  • Nước Hoa Kích Dục Nữ Lylou 

Cùng một số loại sản phẩm nước hoa kích dục uy tín, an toàn, chính hãng tại SIÊU THỊ TÌNH DỤC Hải Phòng…

Nước hoa kích dục Hải Phòng có mùi hương tự nhiên, dễ chịu, không cần phải băn khoăn mùi này hợp mùa nào, hương kia hợp với dịp nọ. Thiết kế theo dạng nước hoa mini tinh tế tiện dụng, các sản phẩm nước hoa kích dục Hải Phòng có thể bỏ túi, áo, cầm tay…và luôn giữ bên mình cho tất cả mọi trường hợp.

Gọn nhẹ, tinh tế, dễ sử dụng, an toàn, siêu tiết kiệm và thích hợp với mọi loại giới tính.

Công dụng nước hoa kích dục cực mạnh

Mục đích của các loại nước hoa kích dục nhìn chung đó là giúp tăng nhu cầu ham muốn tình dục, đáp ứng mọi tư thế của bạn tình chỉ sau vài phút, biến khoảng thời gian ấy trở nên thăng hoa, mãnh liệt và cuồng nhiệt hơn.

  • Chỉ từ 1 đến 2 lần xịt đã mang lại cho quý khách hàng cảm giác lâng lâng khó tả.
  • Mang lại hương thơm dịu nhẹ khiến đối phương phải mê mẫn.
  • Khử một phần nào đó mùi hương cơ thể bạn, loại bỏ mùi gây khó chịu.
  • Giúp tăng ham muốn tới đỉnh điểm, khoảng 15 đến 20 phút từ khi hít phải hợp chất pheromone (là thành phần chính trong các loại nước hoa kích dục) sẽ làm đối phương nhanh chóng bị kích thích tuyến yên, tác động đến hệ thần kinh, báo hiệu cho chúng để sản sinh ra nhiều hormone sinh dục, làm cho cơ thể của đối phương cảm thấy rạo rực, nóng râm ran, bứt rứt khó tả trong người.
  • Sau một khoảng thời gian mùi hương đã ngấm được sẽ làm cho cơ thể toát mồ hôi, bộ phận sinh dục cảm thấy kích thích mạnh, tiết ra nhiều chất nhờn hơn và ham muốn được “yêu” ngay lập tức.
  • Nhờ sự có mặt của hợp chất Pheromone, cuộc giao hợp có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Thăng hoa cảm xúc, ngây ngất với cảm giác lên đỉnh.
  • Là giải pháp cứu cánh cho tình yêu, hạnh phúc gia đình vì những vấn đề mà các cặp vợ chồng gặp phải như không hòa hợp chuyện chăn gối, giảm nhu cầu ham muốn...

Cách dùng nước hoa kích dục cho nam/nữ giới

  • Các loại nước hoa kích dục được dùng bằng cách hít hơi thoát ra từ lọ, người dùng mở nắp nhựa và đưa lại gần mũi, hít hơi tỏa ra từ lọ nước hoa hoặc xịt trực tiếp lên những vùng cơ thể như cổ tay, vùng cổ. Nước hoa kích dục sẽ hòa quyện, kết hợp với phản ứng trên cơ thể của bạn và tạo ra một mùi hương tự nhiên mà không hề gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh.
  • Chỉ sau khoảng 15 phút, bạn sẽ cảm nhận một sự hưng phấn, chủ động gợi tình, bản năng tình dục trỗi dậy mạnh mẽ. Thật là tuyệt vời nếu như đôi bạn cùng thưởng thức hương nước hoa này và rồi trao cho nhau bao nhiêu yêu thương đắm đuối.

Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục

  • Không được uống nước hoa này vì sẽ gây ra ngộ độc, rất nguy hiểm tới sức khỏe con người.
  • Nếu như bạn lỡ uống nhầm nước hoa này, hãy uống 2 hộp sữa tươi và uống thêm thật nhiều nước và nhanh chóng tới cơ sở y tế gần nhất để được chữa trị.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp nước hoa kích dục với mắt bởi vì có một vài sản phẩm sẽ bị nóng, có thể làm tổn hại da, mắt. Khi lỡ vương vào mắt, hãy rửa sạch với nhiều nước và đi thăm khám sức khỏe.
  • Không dùng nước hoa kích dục cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Không kết hợp sử dụng nước hoa kích dục với các loại thuốc cường dương 
  • Không dùng cho bệnh nhân gặp vấn đề về tim mạch, thần kinh và huyết áp
  • Là chất dễ cháy nên cần bảo quản nước hoa kích dục ở nơi khô ráo, nên bảo quản trong tủ lạnh khi chưa dùng tới
  • Nghe theo sự chỉ dẫn của các nhân vien tư vấn tại cửa hàng để có thể trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
  • Lưu ý bạn không nên xịt quá nhiều vì chỉ gây lãng phí đôi lúc tạo ra mùi nồng nặc. Chỉ sử dụng cho phụ nữ đủ khả năng nhận biết bản thân và từ 18 tuổi trở lên.
  • Cửa hàng Hải Phòng chúng tôi khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng để hâm nóng tình cảm trai gái hay tình yêu đôi lứa, không sử dụng với mục đích dụ dỗ lừa gạt người khác.

Mùi hương của nước hoa kích dục sẽ không khác gì các loại nước hoa thông thường khác nên bạn không cần lo lắng mọi người cảm thấy lạ. Nước hoa kích dục thúc đẩy bạn nữ bạn nam muốn gần gũi với đối phương của mình nhiều hơn, thích trò chuyện về những điều thầm kín, tế nhị, những điều mà bình thường bạn ấy ngại không nhắc tới.

Khi các bạn nam giới xịt nước hoa này, phí các chị em phụ nữ ngửi thấy hương pheromone từ bạn trai sẽ có cảm giác cao trào, mong muốn được “quyện” cùng anh ấy hơn bao giờ hết.

Và giờ đây, nàng sẽ chủ động tiến tới, có những đụng chạm, tiếp xúc da thịt với bạn bởi vì cô ấy thấy ở bạn có một sự hấp dẫn vô cùng. Sự hứng tình của nàng lên cao trào và dường như, chỉ có bạn mới là người có thể đem lại cho cô ấy sự ân ái, thỏa mãn bản năng phụ nữ của mình.

Chỉ cần một gợi ý nhỏ, một lời bóng gió nô đùa cũng có thể làm cho cơ thể nàng rạo rực, muốn được “yêu” như chưa từng “yêu”.

Sản phẩm kích thích và hỗ trợ sinh lý nam nữ

Dưới đây là một số dòng sản phẩm giúp ích rất nhiều cho các bạn. Mang đến cho các Quý Khách nhưng cảm giác mới mẻ, vui vẻ và hạnh phục. Sản phẩm bên dưới được cập nhập mẫu mã mới nhất, chất lượng, chính hãng 100%.

Nếu các quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa kích dục ở đâu tại Hải Phòng thì Siêu Thị Tình Dục – khu vực Hải Phòng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

  • Việc lựa chọn và mua nước hoa kích dục chính hãng là điều vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi sự an toàn, sức khỏe của mỗi chúng ta và giá nước hoa kích dục hàng chất lượng không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. 
  • Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa kích dục fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Hơn thế nữa, nếu mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên các quý khách hàng hãy tin tưởng ở chúng tôi! Với phương châm An Toàn – Kín Đáo – Tận Tâm, mọi thông tin về sản phẩm trên đều hoàn toàn thật và có giấy chứng nhận, cam kết rõ ràng.

Điều mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của cửa hàng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Hãy ĐẶT MUA Nước Hoa Kích Dục Hải Phòng trên website hoặc Liên hệ Hotline  để được hưởng ưu đãi và tư vấn Miễn phí nhé!

THUỐC KÍCH DỤC HẢI PHÒNG: Quận hồng bàng - Quận ngô quyền - Quận lê chân - Quận hải An Quận kiến An - Quận đồ sơn - Quận dương kinh - Huyện thủy Nguyên - Huyện an dương - Huyện an lão - Huyện kiến Thụy - Huyện tiên lãng - Huyện vĩnh Bảo  - Huyện cát hải - Huyện  Bạch long vỹ .

Tin tức khác