Nước Hoa Kích Dục Cần Thơ

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về nước hoa kích dục và đang không biết hiệu quả nó như thế nào, có đúng như lời đồn hay không? Hôm nay Siêu Thị Tình Dục chi nhánh Cần Thơ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Đầu tiên hãy cùng Siêu Thị Tình Dục Cần Thơ tìm hiểu xem nước hoa kích dục là gì nhé!

Nước hoa kích dục là sản phẩm thuốc kích dục ở dạng nước hoa có mùi hương như nước hoa bình thường, mùi hương dịu nhẹ và cao cấp như những sản phẩm nước hoa nhập khẩu khác, trong đó có chứa Pheromone, một chất giúp tăng hưng phấn tình dục nữ cực mạnh và dường như ngay lập tức và đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Nước hoa kích dục giúp:

  • Tăng hooc môn tình dục một cách tự nhiên
  • Mang lại khoái cảm cực mạnh trong quan hệ.
  • Tỏa ra mùi hương quyến rủ làm cho nữ giới có một cảm giác ấn tượng khó quên với bạn.
  • Khiến cho các bạn thèm muốn làm tình hơn, đánh thức dục vọng tiềm ẩn sâu bên trong con người của mình, là điều mà các cặp đôi hằng mong muốn khi giữ họ đang gặp khó khăn trong chuyện chăn gối. 

Hiện nay nước hoa kích dục cho cả nam và nữ được sử dụng rất rộng rãi và dường như là một chất xúc tác tình yêu cực tốt giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn và càng thêm mặn nồng trong tình yêu.

Các dạng nước hoa kích dục tại Cửa Hàng Cần Thơ

Gồm có 3 loại:

1. Nước hoa kích dục ở dạng xịt

Là một dạng nước hoa kích dục phổ biến nhất, được nhiều người sử dụng nhất, có cách dùng khá thông dụng, hầu hết đa số nước hoa kích dục đều ở dạng này, sản phẩm có đầu vòi xịt khá tiện lợi. 

Khi sử dụng, các bạn chỉ cần xịt nước hoa từ 2 đến 3 hơi xịt vào các vị trí dễ lan tỏa hương thơm như cổ tay, cổ áo, ngực, những nơi có mạch đập mạnh để nước hoa giữ mùi và lưu hương tốt hơn. 

2. Nước hoa kích dục ở dạng bôi

Đây là dạng nước hoa kích dục không dùng để xịt. Việc dùng nước hoa ở dạng bôi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chế ra một lượng nước hoa vừa đủ thấm vào bông sau đó bôi lên các vi trị ở gáy, cổ, ngực, cổ tay để nước hoa phát tán là được. 

Có thể dùng bôi trực tiếp lên da mà không cần dùng bông thấm cũng đều được.

3. Nước hoa kích dục ở dạng ngửi

Cuối cùng đây là một dòng sản phẩm nước hoa kích dục khác với hai loại nêu trên, loại nước hoa này bạn không nên để trúng vào da. Khi dùng chỉ cần mở nắp ra và kê mũi lại gần và hít nhẹ 1 hơi là được. Bạn cần hít đều chậm rãi để hiệu quả kích thích tình dục được tốt hơn.

=> Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nước hoa có mùi hương gợi dục hay gọi là nước hoa kích dục nữ hoặc nam để người dùng chọn lựa. Nhưng để chọn đúng loại nước hoa có mùi hương phù hợp thì không phải ai cũng biết. 

Vì thế, hãy đến với Siêu Thị Tình Dục – chi nhánh Cần Thơ để được các nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhé!

Cách sử dụng sản phẩm:

  • Chỉ cần xịt 2-3 hơi là đủ để khiến cho nàng khó có thể kìm chế lại dục vọng của bản thân (đối với nước hoa dạng xịt)
  • Chỉ cần đưa gần mũi và ngửi nhẹ nhàng đối với nước hoa dạng ngửi
  • Đối với nước hoa dạng bôi thì chỉ cần bôi vào những điểm dễ lưu hương lâu trên cơ thể
  • Bạn có thể xịt, bôi ở sau gáy, 2 cổ tay hay bất cứ nơi nào trên cơ thể mà bạn cảm thấy hương thơm tiện dụng lan tỏa, lúc xịt/ngửi/bôi nước hoa không nên sử dụng tay chà xát vì tương tự sẽ khiến cho vỡ hạt thơm làm cho nước hoa ko phát huy hết công dụng. 
  • Thông thường nước hoa có tác dụng sau 10 – 15 phút tùy theo cơ địa mỗi người và tùy loại nước hoa.
  • Tốt nhất nên sử dụng nước hoa ở nơi lãng mạn để tạo cảm giác hưng phấn cho bạn và bạn tình.

Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục

1. Không sử dụng hỗn hợp nước hoa

Khi mà sử dụng các sản phẩm có mùi thơm (như nước hoa, chất khử mùi hoặc là loại kem dưỡng thể, .. ), hãy mua các sản phẩm phù hợp với nhau (tốt nhất nên là cùng một dòng sản phẩm). Không được có bất kỳ mùi nào khác xung đột với mùi nước hoa của các bạn.

2. Không nên xịt nước hoa lên quần áo

Quy tắc quan trọng nhất khi mà sử dụng nước hoa: Bất cứ một loại nước hoa nào cũng nên sử dụng trên da. Các chuyên gia không khuyến khích xịt nước hoa lên trên quần áo, nhất là quần áo được thiết kế bằng loại lông thú, bông, len và vải lanh.

3. Chỉ xịt ở những vị trí cần thiết

Những vị trí mà cần thiết trên cơ thể là những nơi hội tụ thật là nhiều mạch máu nhất, chúng là vùng có nhiệt độ thường sẽ cao hơn so với những vùng da khác. Nhờ đó nên là nước hoa khi tiếp xúc với những vùng này sẽ có khả khuếch tán được xa hơn, và mùi nước hoa được giữ lại lâu hơn.

Một số vị trí gợi ý khi mà xịt nước hoa như: cổ, vành tai, khuỷu tay, vùng cổ tay, ….

Đặc biệt lưu ý:
  • Lúc có những tín hiệu ngứa, mẫn cảm sở hữu nước hoa thì không nên tiếp tục sử dụng.
  • Lúc dùng xong nhớ đóng nắp chai và để nơi khô ráo, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời.
  • Đối tượng sử dụng là nam nữ trên 18 tuổi lúc cơ thể đã lớn mạnh toàn diện.

Không quá khó để bạn có thể tìm mua nước hoa kích dục giá rẻ nhưng để mua được một sản phẩm hiệu quả cao, đạt nồng độ chuẩn và an toàn cho sức khỏe thì không phải là một điều dễ dàng. 

Bạn chỉ cần tìm: "nước hoa kích dục giá rẻ" là có hàng trăm kết quả cho bạn lựa chọn. Rất nhiều người chỉ vì tiếc một ít tiền nhất thời hoặc mua các hàng không chính hãng dẫn để hiệu quả bằng còn số 0 và chẳng có ích lợi gì. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu kĩ và chọn nơi sản phẩm chính hãng mua để đạt được hiệu quả như mong muốn.

  • Siêu Thị nước hoa kích dục chính hãng Cần Thơ chúng tôi chuyên cung cấp nước hoa kích dục cực mạnh trên toàn quốc. 
  • Hệ thống sản phẩm của shop đi khắp mọi nơi và phục vụ hàng trăm khách hàng mỗi tháng. Đây cũng là một nơi đáng quan tâm để bạn chọn mua nước hoa kích dục đúng không nào. Nhanh tay lên nhé!
  • Việc đặt hàng nước hoa kích dục vô cùng đơn giản và sẽ được giao hàng nhanh nhất có thể. 
  • Tại Cần Thơ, bạn sẽ được ưu tiên gửi hàng nhanh và gói hàng tuyệt đối kín đáo. Đặt hàng ngay nước hoa kích dục cực mạnh này nhé.

Các sản phẩm thuốc kích dục ưa chuộng 2023

Đến với Siêu Thị Tình Dục bạn sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm thuốc kích dục, nước hoa kích dục mới nhất, chất lượng nhất, cao cấp nhất.

Sản phẩm kích thích và hỗ trợ sinh lý nam nữ

Dưới đây là một số dòng sản phẩm giúp ích rất nhiều cho các bạn. Mang đến cho các Quý Khách nhưng cảm giác mới mẻ, vui vẻ và hạnh phục. Sản phẩm bên dưới được cập nhập mẫu mã mới nhất, chất lượng, chính hãng 100%.

Đến ngay với Siêu Thị Tình Dục để mua các dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng, chính hãng và an toàn.

Tin tức khác