thuốc kích dục Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam, là thành phố trực thuộc trung tâm lớn. Ở đây có rất nhiều địa điểm cửa hàng cung cấp về các loại sản phẩm thuốc kích dục, nước hoa tình dục hay các sản phẩm đồ chơi tình dục, gel bôi trơn, bao cao su,... Do đây là trung tâm thành phố lớn lên có bao gồm rất nhiều người, đơn vị và cửa hàng nên về thị trường cũng rất tạp nham. Nếu để kiếm tìm và lựa chọn ra một đơn vị, cửa hàng cung cấp thuốc kích dục Uy Tín - Hiệu Quả - Chất Lượng và Giá Phải Chăng thì hơn khó.

Nhưng các bạn đừng lo vì giờ đã có Siêu Thị Tình Dục, chúng tôi là các chuyên gia - cung cấp các sản phẩm thuốc kích dục tại Hà Nội cam kết chính hãng,  chất lượng với mức giá rẻ nhất tại Việt Nam. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thuốc kích dục, Siêu Thị Tình Dục đã mang đến rất nhiều các sản phẩm cao cấp, chất lượng đến tay mọi Khách Hàng tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh trên cả nước.

Các sản phẩm thuốc kích dục ưa chuộng 2023

Đến với Siêu Thị Tình Dục bạn sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm thuốc kích dục, nước hoa kích dục mới nhất, chất lượng nhất, cao cấp nhất.

Siêu Thị Tình Dục - Thuốc kích dục Hà Nội Chính Hãng

Bạn đang cảm thấy lạnh nhạt trong chuyện quan hệ tình dục, bạn gặp khó khăn trong việc tìm khoái cảm trong chuyện giường chiếu. Vì thế nên bạn đang muốn mua thuốc kích dục để cải thiện chuyện quan hệ tình dục này. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất các sản phẩm.

Siêu Thị Tình Dục - Thuốc kích dục Hà Nội chính hãng

Siêu Thị Tình Dục cung cấp các sản phẩm thuốc kích dục chính hãng được nhập khẩu từ: Mỹ, Anh, Nhật, Pháp,.... Các sản phẩm chúng tôi bán đều được kiểm định an toàn và có tem chống hàng giá. Nếu Quý Khách phát hiện sản phẩm chúng tôi cung cấp kém chất lượng, không hiệu quả thì hãy đổi trả lại với chúng tôi.

"Siêu Thị Tình Dục chúng tôi sẽ bổi thường thiệt hại gấp 10 lần những rủi ro mày khách hàng gặp phải khi sử dụng thuốc kích dục".

Vì sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị chúng tôi

Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng đang ngày một tăng cao nên có rất nhiều các đơn vị bán thuốc kích dục trên thị trường tại Hà Nội. Bạn có thể tìm được một đơn vị bán thuốc kích dục vô cùng dễ dàng tại Hà Nội.

Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng lại là một việc khác. Bởi hiện nay có không ít các đơn vị lợi dụng nhu cầu của khách hàng mà bán những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng để gia tăng doanh thu cho đơn vị mình.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị chúng tôi

Là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thuốc kích dục tại Hà Nội thì Siêu Thị Tình Dục sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Chúng tôi chỉ cung cấp những sản hàng chính hãng chất lượng cao được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ không tìm thấy bất cứ một sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng tại đơn vị chúng tôi.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn Siêu Thị Tình Dục

Cùng với đó thì chúng tôi đã từng làm việc với rất nhiều các khách hàng nên chúng tôi rất hiểu tâm lý của khách hàng mỗi khi đến với chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn đơn vị chúng tôi.

Sản phẩm kích thích và hỗ trợ sinh lý nam nữ

Dưới đây là một số dòng sản phẩm giúp ích rất nhiều cho các bạn. Mang đến cho các Quý Khách nhưng cảm giác mới mẻ, vui vẻ và hạnh phục. Sản phẩm bên dưới được cập nhập mẫu mã mới nhất, chất lượng, chính hãng 100%.

Top 10 thuốc kích dục nữ đang được bán chạy nhất tại Hà Nội

Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm mới nhất, tốt nhất, an toàn nhất thì dưới đây Siêu Thị Tình Dục sẽ liệt kệ một số các loại thuốc kích dục mà chúng tôi đang cung cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường tại Hà Nội hiện nay.

Top 1: Thuốc kích dục D10 của Nga (Russia)

Thông tin sản phẩm D10 của Nga (Russia)
Mã sản phẩm D10
Xuất xứ Nga (Russia)
Giá thành 400.000đ (VNĐ)
Dung tích 10ml
Kiểu thuốc Dạng nước
Đặc trưng Không màu, không mùi
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất

D10 là dòng sản phẩm thuốc kích dục được sản xuất tại Nga và hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường toàn thế giới hiện nay. Dòng sản phẩm này mang tác dụng vô cùng mạnh và nhanh chóng khiến các chị em phụ nữ đê mê và chìm đắm trong men say tình.

Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn được biết đến với giá thành vô cùng hợp lý, cũng như có đặc điểm không màu, không mùi, không vị nên rất dễ mua và sử dụng.

Sản phẩm thuốc kích dục D10 của Nga

Dòng thuốc kích dục này có dược lực rất mạnh và có tác dụng vô cùng nhanh chóng, chỉ trong tầm khoảng từ 5 cho đến 10 phút các chị em sẽ ngay lập tức cảm thấy dược hiệu của thuốc và cảm thấy ham muốn ngay tức thì.

Đảm bảo nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm thuốc kích dục để tự tin khi gặp phái nữ, cũng như khắc phục triệu chứng lãnh cảm của mình thì dòng sản phẩm này sẽ luôn là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Top 2: Thuốc kích dục Goldfly Spanish

Thông tin sản phẩm Goldfly Spanish
Mã sản phẩm GS02
Xuất xứ Tây Ban Nha (Spain)
Dung tích 6mm/1 gói
Kiểu thuốc Dạng nước
Đặc tính Không màu, không mùi. không vị
Liều dùng 1 gói/1 ngày
Giá thành  1.600.000đ/1 hộp/12 gói

Dòng sản phẩm này được biết đến với giá thành vô cùng hợp lý và dễ dàng mang theo và sử dụng nên trong những năm gần đây thì dòng sản phẩm này đang rất được ưa chuộng trên thị trường tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành khách trên cả nước hiện nay.

Thuốc kích dục Goldfly Spanish

Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn được biết đến với có dược lực vô cùng mạnh, các bạn chỉ cần pha với khoang 200ml nước/1 túi thì chỉ trong khoảng từ 10 đến 15 phút thì thuốc sẽ có tác dụng ngay tức thì.

Top 3: Thuốc kích dục Philter 

Thông tin thuốc kích dục nữ Philter
Mã sản phẩm N226
Xuất xứ Mỹ (USA)
Giá thành 350.000đ (VNĐ)
Dung tích 5ml
Kiểu thuốc Dạng nước
Đặc tính Không màu, không mùi, không vị

Đây là một trong các sản phẩm thuốc kích dục nữ dạng nước cực mạnh được sản xuất tại Mỹ và đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp giữa các loại thảo dược và không hề gây tổn hại đến sức khoẻ của người dùng.

Thuốc kích dục Philter

Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn có tác dụng ngay tức thì, ngay khi sử dụng thì chỉ trong khoảng từ 5 cho đến 10 phút thì phái nữ sẽ ngay lập tức cảm thấy công hiệu của thuốc.

Top  4: Thuốc kích dục Anycall của Thái Lan

Thông tin sản phẩm thuốc kích dục Anycall
Mã sản phẩm Anycall
Xuất xứ Thái Lan (Thailand)
Dung tích 10ml
Kiểu thuốc Dạng nước
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Đặc tính Không màu, không mùi, không vị
Giá thành 500.000đ (VNĐ)

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm thuốc kích dục nữ hiệu quả và an toàn thì dòng sản phẩm Anycall sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Bởi dòng sản phẩm này mang rất nhiều các ưu điểm vô cùng vượt trội.

Thuốc kích dục Anycall của Thái Lan

Điển hình chúng ta có thể thấy là dòng sản phẩm này mang dược lực vô cùng mạnh giúp các chị em phụ nữ tăng sự ham muốn về tình dục chỉ trong khoảng từ 5 - 10 phút kể từ khi sử dụng.

Top 5: Thuốc kích dục Fly Powder

Thông tin sản phẩm thuốc kích dục Fly Powder
Mã sản phẩm  TN6-FP
Xuất xứ Mỹ (USA)
Kiểu thuốc Dạng bột
Đặc tính Màu trắng, không mùi, không vị, dễ hoà tan
Hạn sử dụng Được in trên bao bì sản phẩm
Giá thành 600.000đ/1 hộp (5 gói)
Dung tích 2.8g/1 gói

Fly Powder 2 là một dòng sản phẩm thuốc kích dục nữ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều các ưu điểm vô cùng vượt trội. Dòng sản phẩm này được biết đến là dòng sản phẩm không chỉ tăng kích thích về mặt tình dục mà còn kích thích cảm giác thèm ăn sau khi sử dụng.

Thuốc kích dục Fly Powder

Ngay khi sử dụng dòng sản phẩm này thì thì ngay lạp tức các chị em sẽ ngay lập tức muốn quan hệ tình dục và đạt được cảm giác thăng hoa hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Top 6: Thuốc kích dục Black Window

Thông tin thuốc kích dục Black Window
Tên sản phẩm Black Window
Xuất xứ Đức (Gernamy)
Kiểu thuốc Dạng nước
Giá thành 500.000đ (VNĐ)
Dung tích 10ml
Đăc tính Không màu, không mùi, không vị
Hạn sử dụng Được in trên vỏ hộp của thuốc

Thuốc kích dục nữ Black Widow là dòng sản phẩm thuốc kích dục nữ được sản xuất từ tất cả các loại thảo dược tự nhiên nên vô cùng an toàn và không hề có tác dụng phụ.

Thuốc kích dục Black Window

Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn được biết đến có tác dụng cực mạnh và hiệu quả ngay tức thì. Bởi vậy mà dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, và được nhiều người sử dụng.

Top 7: Thuốc kích dịch nữ Lady Era

Thông tin sản phẩm Lady Era
Mã sản phẩm N30
Xuất xứ Mỹ (USA)
Dung tích 10ml
Kiểu thuốc Dạng Nước
Đặc tính Không màu, không mùi, không vị
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Giá thành 600.000đ (VNĐ)

Lady Era là dòng sản phẩm thuốc kích dục dành cho phụ nữ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và được sản xuất tự tiếp từ Hoa Kỳ và nhập khẩu về nước ta.

Thuốc kích dục nữ Lady Era

Dòng sản phẩm này có chức năng giúp các chị em tăng cường khả năng sinh lý và mang lại cho người dùng cảm giác ham muốn mãnh liệt gúp phái nữ có thể đạt được khoái cảm mãnh liệt khi quan hệ.

Top 8: Thuốc kích dục Red Spider

Thông tin về sản phẩm Red Spider
Tên sản phẩm Red Spider
Xuất xứ Tây Ban Nha (Spain)
Kiểu thuốc Dạng nước
Đặc tính Không màu, không mùi, không vị
Dung tích 10ml
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Giá thành 600.000đ (VNĐ)

Thuốc kích dục Red Spider hiện đang là dòng sản phẩm thuốc kích dục nữ mang lại rất nhiều các tác dụng tuyệt vời đối với người sử dụng. Dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành khác trên nước ta vì có dược hiệu vô cùng mãnh liệu.

Thuốc kích dục Red Spider

Dòng sản phẩm này được biết đến với sự ham muốn mãnh liệt và hỗ trợ tăng cường sinh lý của nữ giới giúp cuộc ân ái của các cặp đôi phối hợp ăn ý hơn trong quá trình ân ái.

Top 9: Thuốc kích dục Lady Era (dạng viên)

Thuốc kích dục Lady Era
Tên sản phẩm Lady Era
Xuất xứ Mỹ (USA)
Kiểu thuốc Dạng viên
Dung tích 1 vỉ 4 viên
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Giá thành 550.000đ (VNĐ)

Thuốc kích dục Lady Era (dạng viên) là một sản phẩm thuốc kích dục nữ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với công dụng mà nó mang lại cho các chị em phụ nữ.

Thuốc kích dục Lady Era (dạng viên)

Ngay khi sử dụng dòng sản phẩm này các chị em sẽ cảm thấy hưng phấn và muốn quan hệ tình dục ngay lập tức. Cùng với đó thì dòng sản phẩm này cũng sẽ giúp các chị em phụ nữ cân bằng được hoocmon sinh dục và tăng cảm giác khoái lạc khi quan hệ.

Top 10: Thuốc kích dục Blue Wizard

Thuốc kích dục Blue Wizard
Mã sản phẩm TN52
Xuất xứ Tây Ban Nha (Spain)
Kiểu thuốc Dạng nước
Dung tích 15ml
Hạn sử dụng In trên bao bì vỏ hộp
Đặc tính Không màu, không mùi. không vị
Giá thành 1.200.000đ (VNĐ)

BLue Wizard là một trong những dòng sản phẩm thuốc kích dục nữ có tác dụng mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Bất cứ một người phụ nữ nào khi sử dụng dòng sản phẩm này đều được sẽ không thể cưỡng lại được tác dụng của l;oại thuốc này.

Thuốc kích dục BLue Wizard

Đồng thời thì dòng thuốc này còn có đặc điểm không màu, không mùi, không vị, dễ hoà tan trong nước nên rất dễ sử dụng. Thậm chí sản phẩm này còn có tác dụng cả đối với các phụ nữ bị mắc bệnh lãnh cảm.

Ưu điểm khi khách hàng đến với đơn vị của chúng tôi

  •  Là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và rất hiểu tâm lý khách hàng.
  •  Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và luôn tận tình hết mình với khách hàng.
  •  Các sản phẩm luôn là hàng chính hãng chất lượng cao được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường.
  •  Dịch vụ vận chuyển vô cùng nhanh chóng và luôn giao hàng đúng hẹn với khách hàng.
  •  Giá thành các sản phẩm vô cùng hợp lý và luôn có nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đối với nhiều người thì họ nghĩ đây là loại thuốc cấm nên không nên sử dụng và có thể gây hại đến sức khỏe, nhưng thực ra lại không phải như vậy. Đa phần thuốc kích dục được bán rất nhiều tại Việt Nam là những mặt hàng không có tác dụng phụ. Cộng đồng mạng đã tự thí nghiệm rất nhiều để kiểm chứng tác dụng thực của các loại thuốc này.

Tác dụng của thuốc kích dục: Hầu hết các sản phẩm thuốc kích dục đều có các tác dụng là tạo cảm giác hưng phấn, cuồng nhiệt hơn trong quá trình trước và trong thời gian quan hệ tình dục. Các sản phẩm tạo không gian mới, kích thích các hooc môn trong cơ thể cả nam và nữ. Kích thích đến nỗi mình cũng không thể làm chủ được bản thân mà bắt buộc phải quan hệ ngay lập tức.

Thuốc kích dục cũng có rất nhiều loại, rất đa dạng và phong phú như: Thuốc kích dục dạng viên, thuốc kích dục dạng nước, thuốc kích dục dạng bột, thuốc kích dục dạng nước hoa,... Kẹo cao su, gel bôi trơn. Hãy đến ngay với Siêu Thị Tình Dục chúng tôi để được lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách liên hệ qua:

THUỐC KÍCH DỤC HÀ NỘI . Quận hoàng Mai - Quận long Biên- Quận Thanh Xuân - Quận Từ Liêm - Quận ba Đình - Quận cầu Giấy - Quận  Đống Đa - Quận hai Bà Trưng - Quận Hoàng kiếm  - Quận hà Đông  - Quận tây Hồ - Quận nam từ Liêm'

SIÊU THỊ TÌNH DỤC

Tin tức khác