Nước Hoa Kích Dục Bình Thuận

 

Bạn đang gặp vấn đề về chuyện chăn gối, nhưng đây là chuyện nhạy cảm, bạn rất muốn tìm cách giải quyết nhưng không biết tìm kiếm sự tư vấn ở đâu cụ thể tại Bình Thuận?

Nước hoa kích dục hay còn gọi là nước hoa Pheromone là một dạng của thuốc kích dục. Pheromone bắt đầu sản sinh ở tuổi thiếu niên và dần dần biến mất khi cao tuổi hoặc do các tác nhân cuộc sống bên ngoài. Ngoài ra, mỗi người sản sinh ra mức độ khác nhau. Do đó, nước hoa pheromone có thể thay thế cho các pheromone tự nhiên. Điều khá thú vị nữa là pheromone rất khó phát hiện nếu chỉ sử dụng khứu giác".

Ở nữ giới Nước Hoa Kích Dục Bình Thuận có tác dụng:

  • Thúc đẩy nhu cầu ham muốn tình dục lên cao, phía nữ giới sẽ cảm thấy bồn chồn, rạo rực và chủ động âu yếm, vuốt ve đối phương
  • Gây kích thích sự hưng phấn, cơ thể phái đẹp sẽ trở nên nhạy cảm hơn, nhanh lên đỉnh, lên đỉnh nhiều lần và đạt những cực khoái chưa từng có
  • Phía các chị em phụ nữ sẽ trở nên sung mãn, quan hệ không thấy mệt mỏi giúp cuộc yêu viên mãn và thăng hoa hơn
  • Âm đạo co thắt và tiết ra nhiều những chất dịch nhờn để bôi trơn, cải thiện hiệu quả tình trạng đau rát và khô hạn khi quan hệ
  • Hứa hẹn mang lại những phút giây sung sướng đê mê và trải nghiệm mới mẻ, khó quên cho các cặp đôi.

Khi phụ nữ hoặc nam giới hít phải thì các tế bào khứu giác trong mũi phát hiện kích thích tố và gửi tín hiệu đến não bộ tạo ra những phản ứng kích thích tình dục cao. Chúng được phát hiện vô thức mà không có người phụ nữ hay nam giới nào có thể biết về những gì đang gây ra sự hấp dẫn tình dục gia tăng cho cô ấy/ anh ấy.

Bạn sẽ thấy mình được đối phương tiếp cận thường xuyên hơn, đối phương sẽ có cái nhìn ấn tượng và cảm thấy bạn cuốn hút hơn. Điều đó giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong những lần chinh phục .

Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm nước hoa kích dục tại Siêu Thị Tình Dục để có lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Nước hoa kích dục dành cho nam nữ Arouse Rx

Arouse Rx được biết đến là nước hoa kích dục không mùi cực mạnh sử dụng được cho cả nam và nữ, tác dụng phát huy gần như ngay tức thì. Arouse Rx đem tới cho các cặp đôi sự kích thích tuyệt vời,khoái cảm cao độ mà lại rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ nào sau khi đôi bạn đã sinh hoạt chăn gối. Chính bởi vì:

Trong sản phẩm nước hoa Arouse Rx có nồng độ pheromone cao gấp nhiều lần cụ thể gấp 30 lần so với các loại nước hoa kích dục thông thường khác, tạo nên sự kích thích rồi tác động mạnh vào thần kinh, bừng tỉnh bản năng và sự kìm hãm mong muốn quan hệ tình dục sâu bên trong con người một cách mạnh mẽ.

Và thành phần Pheromone cho những bạn chưa biết đó là thành phần chính có trong nước hoa Arouse Rx, đem tới mùi hương hấp dẫn bạn tình.

Nước hoa kích dục Arouse Rx bán với giá bao nhiêu tại Siêu Thị Tình Dục Bình Thuận?

Cửa Hàng tại Bình Thuận chúng tôi xin cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ở bất cứ đâu, nhưng Cửa hàng chi nhánh Bình Thuận chúng tôi là uy tín nhất.

Tùy theo các cửa hàng mà giá bán chênh lệch và dao động ở những mức khác nhau. Tại Bình Thuận, giá bán của nước hoa kích dục Arouse Rx dao động trong khoảng 1.400.000 – 1.600.000 đồng. 

Nước hoa kích dục dành cho nam Sexy Men

212 Sexy Men là nước hoa kích dục được nhiều bạn nam giới tin dung và được nhập khẩu từ Pháp. Nước hoa đem tới mùi hương khiến phái nữ phải chết mê mệt, nồng ấm, tinh tế và gợi cảm.

212 Sexy Men giúp tăng sự hấp dẫn với phụ nữ. Khi nữ giới hít phải mùi hương này, cảm giác rạo rực, khao khát, ham muốn quan hệ sẽ bừng lên ngay tức thì. Giá bán của nước hoa 212 Sexy Men với dung tích 100ml tại cửa hàng Bình Thuận chúng tôi dao động trong khoảng 1.200.000 – 1.800.000 đồng. 

Mua được sản phẩm tốt với mức giá siêu hời phải không nào!

Nước hoa kích dục Lure dành cho cả nam và nữ

Nước hoa kích dục Lure có thể dùng cho cả nam và nữ với 2 loại mang tác dụng riêng biệt:

  • Lure for her (màu hồng) đem tới mùi hương nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ khêu gợi, có tác dụng kích thích tăng ham muốn sinh lý nam.
  • Lure for him (dạng màu xanh) với mùi hương nam tính mạnh mẽ, thu hút, có khả năng kích thích tình dục cho nữ giới cực mạnh.

Đây là loại nước hoa này thường được nam giới ở Châu Âu ưa thích sử dụng để chinh phục người bạn khác phái. Lure là nước hoa kích dục nữ hàm chứa Pheromone với nồng độ cao, nhờ đó khả năng kích thích ham muốn ở nam giới cũng là rất mạnh mẽ.

Sản phẩm tỏa ra hương pheromone tự nhiên (có trong mùi cơ thể của chúng ta nhưng đã bị mùi mồ hôi che lấp), hương thơm này làm cho phụ nữ khát khao được quan hệ và dễ dàng tìm được sự thỏa mãn khi “yêu”. Những thành phần có trong nước hoa kích dục Lure: Rượu, Xyclometicon, Androstanone, Copulins, Sulfate Natri, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, allotetrahydrocorticosterone, Epiandrosterone, β-androstenol (Trace), polydimethylsiloxane, Vitamin-E Acetate.

Cách sử dụng nước hoa kích dục

Rất đơn giản! Bạn có thể xịt 2 – 3 hơi vào các vị trí dễ dàng tiếp xúc với đối phương như cổ tay, sau gáy,… để tạo một mùi hương nhẹ nhàng kích thích mỗi khi tiếp cận. Sau đó khoảng 10 – 15 phút tùy theo cơ đìa của mỗi người, nước hoa sẽ có tác dụng và làm bạn ham muốn mãnh liệt, rạo rực mãi không thôi.

Siêu Thị Tình Dục – Bình Thuận chúng tôi với mong muốn mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho Quý khách mua hàng ở Cửa hàng tại Bình Thuận, chúng tôi xin cam kết tất cả sản phẩm đều là nước hoa kích dục chính hãng (Authentic) 100% nhập khẩu từ Pháp, Mỹ và các nước Châu Âu khác… Tất cả sản phẩm bán ra đều có tem chống giả và tem vàng bảo đảm có số 168.

Siêu Thị Tình Dục chuyên các sản phẩm nước hoa kích dục khu vực Bình Thuận chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách một dịch vụ hài lòng và những sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến và mua nước hoa kích dục tại Siêu Thị Tình Dục Bình Thuận! Để sở hữu và mua được những sản phẩm nước hoa kích dục cực mạnh hàng chính hãng. Quí khách hàng cần tìm hiểu chi tiết để tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. 

Hiện nay rất nhiều nơi lợi dụng tên tuổi của thương hiệu mà cung cấp các sản phẩm giả, có mùi hương khó chịu, không mang lại hiệu quả sử dụng như ý. Để có thể mua được hàng chính hãng bạn cần kiểm tra kỹ tem sản phẩm, logo thương hiệu, mùi nước hoa…

Hãy tin tưởng và lựa chọn SIÊU THỊ Nước hoa kích dục Bình Thuận!

  • Sản phẩm được bảo hành và có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất và thẻ bảo hành có ghi mã số chai được bảo hành. 
  • Sản phẩm được quý khách hàng tại Bình Thuận đặc biệt tin dung và sử dụng, có nhiều người nổi tiếng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
  • Cửa Hàng bảo hành mùi hương sản phẩm 1 năm : Trường hợp quý khách mua hàng và sử dụng trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua mà sản phẩm bị biến đổi mùi hương quá mức cho phép của nhà sản xuất (mùi hương bị biến đổi hoàn toàn & không còn như mùi hương ban đầu) thì Quý khách sẽ được đổi sản phẩm theo giá trị % hiện tại (lưu ý : chúng tôi không bảo hành thân, vỏ chai, đầu xịt)
  • Trong trường hợp Quý khách phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng FAKE (hàng giả mạo), Chúng tôi cam đoan là q uý khách sẽ được bồi hoàn 200% giá trị mua hàng.

"Sức khỏe tốt của khàng hàng và sản phẩm uy tín chất lượng là hai điều ư tiên hàng đầu tại cửa hàng chúng tôi. Cửa hàng nước hoa kích dục Bình Thuận luôn mong muốn đem lại những thông tin chính xác về các sản phẩm, những nguồn thông tin luôn dựa trên các nguồn đáng tin cậy, đảm bảo chính xác từ trong nước đến thế giới.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay qua website Siêu Thị Tình Dục – Bình Thuận chúng tôi.

Tin tức khác